หัว infy

หัว infy หัวพอตไฟฟ้าแบบใส ได้รับความนิยมมากที่สุด 

Amy Curtis Posted on 0 comments

ในบรรดาหัวพอตไฟฟ้า หัว infy จะเป็นหัวพอตรุ่นเดียวเลยก็ว่าได้ ที่ออกแบบมาให้มีหัวพอตเป็นสีใส สามารถมองเห็นน้ำยาด้านในได้อย่างชัดเจน เพราะปกติแล้วหัวพอตไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ มักจะออกแบบให้เป็นสีดำใส ที่เราไม่สามารถมองเห็นสีของน้ำยาได้ เพียงแต่จะมองเห็นปริมาณคงเหลือของน้ำยาได้เท่านั้น ส่งผลให้หัวพอต infy จึงเป็นหัวพอตที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก มาพร้อมกลิ่นน้ำยาให้เลือกมากมาย รับรองได้เลยว่าทุกคนจะเลือกใช้งานได้อย่างจุใจมากที่สุดอย่างแน่นอน 

หัว infy พอตหัวใสรุ่นใหม่จากแบรนด์ชื่อดัง! 

สำหรับใครที่เคยใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า หรือพอตไฟฟ้ามาบ้างแล้ว จะต้องไม่พลาดกับหัว infy ซึ่งจะเป็นพอตหัวใสจากแบรนด์ชื่อดังอย่าง This is Slats แบรนด์น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังจากประเทศมาเลเซีย โดยแบรนด์นี้จะมีชื่อเสียงในเรื่องกลิ่นและรสชาติของน้ำยาเป็นอย่างมาก เมื่อก่อนได้ผลิตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบซอลนิคออกมา เพื่อให้ทุกคนเลือกใช้งานได้อย่างหลากหลาย และเมื่อพอตไฟฟ้าได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ทางแบรนด์จึงได้ทำหัวพอตไฟฟ้าขึ้นมา เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานของทุกคนได้มากกว่าเดิม รับรองได้เลยว่าทุกคนที่ได้ใช้งาน จะต้องติดใจกันอย่างแน่นอน 

จุดเด่นของหัวพอตไฟฟ้า infy ที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม 

ต้องยอมรับเลยว่าหัว infy ยืนหนึ่งในเรื่องหัวพอตไฟฟ้าเลยก็ว่าได้ เพราะหัวพอตรุ่นนี้จะมาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกอย่างมากมาย มีให้เลือกทั้งสายผลไม้ สายขนม หรือสายเครื่องดื่ม ที่จะตอบโจทย์การใช้งานของทุกคนได้มากที่สุด และนอกจากนี้หัวพอตแบรนด์นี้ยังมาพร้อมกับจุดเด่นในการใช้งานด้านอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • กลิ่นของหัวพอตไฟฟ้าจะมีกลิ่นที่ชัดเจน ฟิลสูบให้ความนุ่มนวล อีกทั้งยังมีความเย็นในระดับถึงใจอย่างแน่นอน 
  • ให้ความคุ้มค่าในการใช้งานมากที่สุด เนื่องจากพอต 1 หัวสามารถใช้งานได้ถึง 500-600 คำ หรือ 3-7 วันเลยทีเดียว ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งาน และการสูบของแต่ละบุคคล 
  • หัวพอตจะมีลักษณะเป็นสีใส สามารถมองเห็นปริมาณและสีของน้ำยาด้านในได้อย่างชัดเจน 
  • สามารถใช้งานร่วมกับพอตไฟฟ้ายี่ห้อต่าง ๆ ได้หลากหลายยี่ห้อด้วยกัน 

ต้องยอมรับเลยว่าหัว infy เป็นอีกหนึ่งรุ่นของหัวพอตไฟฟ้าที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากหัวพอตรุ่นนี้มาพร้อมกับกลิ่นให้เลือกใช้งานอย่างมากมาย บวกกับความหวาน ความหอม และความเย็นของน้ำยา ที่จะช่วยเพิ่มฟิลในการสูบได้ดีที่สุด รับรองได้เลยว่าหากใครได้ทดลองใช้งานจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน